Vì sao cần phải cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật nam khoa thường gặp ở những “quý ông bị dài, hẹp bao quy đầu. Khi nhắc đến thủ thuật này rất nh...

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật nam khoa thường gặp ở những “quý ông bị dài, hẹp bao quy đầu. Khi nhắc đến thủ thuật này rất nhiều nam giới lo lắng, sợ hãi về tính an toàn của thủ thuật. Họ cho rằng khi can thiệp dụng cụ y tế vào “cậu nhỏ” sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng “giường chiếu”. Do đó, họ thường băn khoăn có nên cắt bao quy đầu không?

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật được thực hiện để tái tạo lớp da bao quy đầu, đối với những trường hợp mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu. Được thực hiện tại những cơ sở y tế và bởi các bác sĩ chuyên khoa trong điều kiện vô trùng của phòng thủ thuật cùng dụng cụ y tế, trang thiết bị hiện đại.

Có nên cắt bao quy đầu không?

Là một trong những chuyên gia nam học hàng đầu của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, bác sĩ Trần Văn Vỵ khoa Nam học - Tiết niệu cho biết: Nam giới nên thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu khi có biểu hiện dài hoặc hẹp bao quy đầu. 

Dài bao quy đầu là hiện tượng lớp da quy đầu trùm kín cả đầu dương vật, ngay cả khi cương cứng phần da này cũng không lộ ra.

Hẹp bao quy đầu là tình trạng da quy đầu hẹp, bao quy đầu trùm kín quy đầu ngay cả khi cương cưng, nam giới phải dùng tay để kép lớp da này, nhưng có thể gây đau. Khi nam giới có những biểu hiện dài, hẹp bao quy đầu thì cần đến các cơ sở y tế để được thăm khám cũng như thực hiện cắt bao quy đầu

Bởi nếu không thực hiện cắt bao quy đầu sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

+ Viêm nhiễm nam khoa: Lớp da bao quy đầu có chức năng bảo vệ quy đầu tránh khỏi những tác nhân gây bệnh bên ngoài , khi vệ sinh nam giới nên chú ý kéo lớp da xuống để vệ sinh cả trong lẫn ngoài và những nếp gấp quy đầu. Tuy nhiên, với những trường hợp bị dài hoặc hẹp bao quy đầu không thể dễ dàng kéo lớp da này xuống để vệ sinh, dẫn đến các chất cặn bẩn tích tụ lại tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm tấn công và gây viêm nhiễm nam khoa.

+ Tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội: Do vệ sinh không sạch sẽ, dễ dàng để các tác nhân gây bệnh tấn công, sinh sôi phát triển nếu nam giới không cắt bao quy đầu nguy cơ mắc bệnh xã hội sẽ cao hơn và tăng khả năng lây nhiễm cho vợ/bạn tình. 

+ Kìm hãm sự phát triển của dương vật: “cậu nhỏ” có kích thước đạt chuẩn là mong muốn của nhiều nam giới. Tuy nhiên, dài/hẹp bao quy đầu sẽ khiến sẽ khiến cho phần đầu dương vật bị cuốn chặt làm cho ‘cậu nhỏ” không nhận được các kích thích từ bên ngoài để phát triển. Do đó, “cậu nhỏ” của nam giới sẽ nhỏ hơn so với bình thường.

+ Ảnh hưởng đến chức năng tình dục của nam giới: Những trường hợp không thực hiện thủ thuật do dài hoặc hẹp bao quy đầu, sẽ khiến phần đầu dương vật nhạy cảm hơn, dễ bị kích thích và xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

+ Ung thư dương vật: Những tác nhân gây ung thư dương vật như nấm, vi khuẩn, tạp khuẩn. Nếu dài hoặc bao quy đầu kéo dài không được thực hiện thủ thuật sẽ tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, ảnh hưởng đến tính mạng của nam giới.

Do đó, khi có những triệu chứng của dài hoặc hẹp bao quy đầu nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu, tránh những biến chứng nguy hiểm.

Có nên cắt bao quy đầu tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội không?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo ở nước ngoài cùng với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học hiện đại đảm bảo hiệu quả sau thủ thuật. Sau khi cắt bao quy đầu nam giới sẽ cải thiện được kích thước dương vật, tăng khả năng ham muốn và tìm lại được bản lĩnh đàn ông.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng phương pháp công nghệ thế hệ mới. Với ưu điểm vượt trội, thời gian thực hiện chỉ từ 15 – 20 phút không đau, không chảy máu, thời gian phục hồi chỉ từ 7-10 ngày. Không cần rút chỉ, bệnh nhân sau khi được cắt tạo hình bao quy đầu phù hợp với kích thước của dương vật và sẽ được khâu bằng chỉ nano tự tiêu nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ cho người bệnh. Phòng khám chúng tôi được đánh giá là chuẩn quốc tế, thời gian linh hoạt người bệnh có thể tự sắp xếp sao cho phù hợp. Chi phí khám chữa bệnh được công khai và có trao đổi trước với người bệnh. Khi đến đây thăm khám chắc chắn bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng.

Nhờ áp dụng phương pháp này tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội mà nhiều nam giới đã tự tin hơn, lấy lại được phong độ vốn có và thăng hoa hơn mỗi khi “lâm trận”.

Do đó, nam giới đừng ngần ngại hãy liên hệ với các bác sĩ của phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội [TẠI ĐÂY] để được tư vấn miễn phí 24/24 và hỗ trợ về các phương pháp cắt bao quy đầu, cũng như các bệnh nam khoa nhé.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

COMMENTS

Tên

Bác sĩ Dương Thu Hằng
false
ltr
item
Bác Sĩ Dương Thu Hằng: Vì sao cần phải cắt bao quy đầu?
Vì sao cần phải cắt bao quy đầu?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCr67pu-BxInKT5oMUVVXOnQ_xuTi4zOX996LfsAuO4ZoINR7iR6ZoSekWbe-n_bPOp9vHywjUDJDtAU01QXJq-k-YkYUA8Ev-HcSz4d0DKPasAkuIsU5pROVs9LUYVcI8om-2qCXgnN6_/w452-h318/Khi-nao-can-cat-bao-quy-dau.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCr67pu-BxInKT5oMUVVXOnQ_xuTi4zOX996LfsAuO4ZoINR7iR6ZoSekWbe-n_bPOp9vHywjUDJDtAU01QXJq-k-YkYUA8Ev-HcSz4d0DKPasAkuIsU5pROVs9LUYVcI8om-2qCXgnN6_/s72-w452-c-h318/Khi-nao-can-cat-bao-quy-dau.jpg
Bác Sĩ Dương Thu Hằng
https://bacsiduongthuhang.blogspot.com/2020/09/vi-sao-can-phai-cat-bao-quy-dau.html
https://bacsiduongthuhang.blogspot.com/
https://bacsiduongthuhang.blogspot.com/
https://bacsiduongthuhang.blogspot.com/2020/09/vi-sao-can-phai-cat-bao-quy-dau.html
true
1059947101005538300
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy