Đi tiểu buốt, tiểu ra mủ là dấu hiệu của bệnh gì?

Dương vật chảy mủ là dấu hiệu của bệnh gì? Buốt dương vật là dấu hiệu của bệnh gì? Những biểu hiện bất thường ở dương vật như tiểu buốt, tiể...

Dương vật chảy mủ là dấu hiệu của bệnh gì? Buốt dương vật là dấu hiệu của bệnh gì? Những biểu hiện bất thường ở dương vật như tiểu buốt, tiểu ra mủ luôn khiến nam giới cảm thấy hoang mang, lo lắng. Bởi ngoài những khó chịu trong cuộc sống, những bệnh lý này còn có thể là dấu hiệu cho thấy sức khỏe sinh sản của nam giới đang gặp vấn đề.

Vậy tiểu buốt, tiểu ra mủ là dấu hiệu của bệnh gì? Nếu bạn đang gặp phải những tình trạng này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Tiểu buốt, tiểu ra mủ là gì

Bình thường, nước tiểu không màu hoặc có màu vàng nhạt, đôi khi có màu vàng đục nếu cơ thể bị thiếu nước. Nhưng tiểu ra mủ thì khác, đó là mủ có lẫn trong nước tiểu. Tùy từng trường hợp, mủ có thể ở dạng vảy, dạng sợi hoặc đặc hơn.

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, tiểu buốt ra mủ thường kèm theo tiểu buốt. Cảm giác nóng rát này xuất hiện dọc theo niệu đạo khi đi tiểu. Thậm chí, màu sắc của nước tiểu lẫn lộn, khi tiểu xong người bệnh vẫn có cảm giác đau buốt.



Đi tiểu buốt, tiểu ra mủ là dấu hiệu của bệnh gì?

Đi tiểu buốt, nước tiểu có mủ và chảy ra từ dương vật là những triệu chứng bất thường chỉ xuất hiện khi nam giới mắc bệnh. Theo đó, đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh như:

Bệnh lậu làm dương vật chảy mủ

Dương vật chảy mủ dấu hiệu của bệnh gì? Một trong những bệnh lý nguy hiểm gây ra tình trạng này là bệnh lậu.

Bệnh do song cầu khuẩn lậu gây ra và lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Khi bị bệnh, nam giới sẽ thấy dương vật chảy mủ, tiểu rát, tiểu ra mủ, nhất là vào sáng sớm. Dịch mủ làm cho nước tiểu đục và chuyển sang màu vàng trắng.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ cảm thấy nóng và rát trong mỗi lần đi tiểu. Sáo còn bị sưng đỏ, phù nề.

Viêm niệu đạo khiến dương vật đau buốt

Buốt dương vật là dấu hiệu của bệnh gì? Đây là một trong những triệu chứng điển hình của bệnh viêm niệu đạo. Bệnh thường gặp ở nam giới không vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Ngoài tình trạng tiểu buốt, bệnh còn gây ra tình trạng tiểu không tự chủ, tiểu buốt, tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu rất ít.

Đi tiểu ra mủ do viêm bàng quang

Dương vật chảy mủ, đau rát khi đi tiểu có thể do bạn bị viêm bàng quang. Đây là căn bệnh về đường tiết niệu phổ biến mà nhiều nam giới đã gặp phải.

Bệnh do vi khuẩn E. Coli gây ra. Khi bệnh nhẹ, tiểu không tự chủ là triệu chứng thường gặp. Nhưng khi bệnh nặng, nước tiểu sẽ có màu vàng đục hoặc mủ xanh kèm theo đó là vùng bụng dưới của bạn có cảm giác căng tức liên tục.

Dương vật nổi cục do viêm tuyến tiền liệt

Hiện tượng đi tiểu buốt, đau cũng có thể do bạn bị viêm hoặc áp xe tuyến tiền liệt. Vi khuẩn tấn công vào tuyến tiền liệt khiến quá trình bài tiết nước tiểu bị ảnh hưởng, gây tiểu buốt, tiểu ra mủ.

Trước đây, bệnh viêm tuyến tiền liệt thường gặp ở nam giới trung niên và cao tuổi. Nhưng hiện nay ngày càng có nhiều nam thanh niên mắc bệnh.

Tiểu buốt, tiểu ra mủ có nguy hiểm không?

Đi tiểu buốt, dương vật cương cứng, dương vật chảy mủ không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày mà còn gây ra nhiều nguy hiểm cho sức khỏe nam giới.

Suy giảm chức năng tình dục: Các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, lậu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng tình dục, sức khỏe sinh sản. Lúc này, chất lượng của tinh trùng sẽ bị suy giảm.

Bệnh ngày càng nặng: Khi đi tiểu bị đau, tiểu ra mủ sẽ khiến nam giới căng thẳng, không dám đi tiểu, nhịn tiểu. Điều này sẽ khiến bệnh tình ngày càng nặng hơn. Đặc biệt nếu quan hệ tình dục thì người bệnh cũng sẽ có nguy cơ cao bị lây nhiễm chéo các bệnh truyền nhiễm khác.

Chính vì những nguy hiểm trên, nam giới hãy gạt bỏ tâm lý tự ti, e ngại để thăm khám trong thời gian sớm nhất. Và để việc khám chữa bệnh đạt hiệu quả, bạn cần lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, chất lượng.

Cách chữa tiểu buốt, tiểu ra mủ như thế nào?

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, để điều trị tình trạng tiểu buốt, tiểu ra mủ, nóng rát dương vật… trước hết cần chỉ định cụ thể nguyên nhân gây bệnh. Trên cơ sở đó sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp.

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội hiện đang điều trị chứng tiểu buốt, tiểu ra mủ theo phác đồ sau:

Đối với trường hợp mắc bệnh lậu:

Nam giới bị mẫn cảm do mắc bệnh lậu sẽ được chỉ định điều trị bằng phương pháp Đông Tây y kết hợp. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp truyền thống như:

  • Tiêu diệt và đẩy lùi vi khuẩn lậu hiệu quả: Từ việc kiểm tra chính xác đặc tính của vi khuẩn lậu và loại kháng sinh phù hợp sẽ tiêu diệt vi khuẩn lậu một cách triệt để và hiệu quả.
  • Ngăn ngừa bệnh tái phát: Các bài thuốc Đông y có tác dụng hỗ trợ cải thiện và nâng cao sức đề kháng của cơ thể từ bên trong, giảm tác dụng phụ của thuốc Tây. Từ đó, sức khỏe được duy trì ổn định và hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái phát.
  • Phương pháp đặc biệt: phù hợp và hiệu quả với những trường hợp mắc bệnh lậu mãn tính, đã đi khám và điều trị nhiều lần nhưng không khỏi.

Dùng cho các trường hợp viêm niệu đạo, viêm bàng quang.

Thường trong những trường hợp này, người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc chống viêm và thuốc kháng sinh đặc hiệu để giảm tình trạng tiểu buốt và chảy mủ dương vật. Cùng với đó, một số loại thuốc đông y cũng sẽ được kê đơn để cải thiện tình trạng bệnh.

Đối với các trường hợp viêm nhiễm, áp xe tuyến tiền liệt

Tình trạng dương vật chảy mủ, đau rát dương vật do viêm nhiễm, áp xe tuyến tiền liệt chủ yếu được điều trị theo phác đồ nội khoa. Tùy theo tình trạng bệnh là cấp tính hay mãn tính mà các bác sĩ sẽ có liệu pháp điều trị phù hợp.

Ngoài ra, bệnh nhân còn được hỗ trợ trị liệu bằng sóng ngắn. Đây là loại máy ứng dụng công nghệ sóng ngắn tập trung năng lượng để tạo ra các phản ứng nhiệt, không nhiệt và điện. Nhờ đó, giúp giảm sưng viêm, đau nhức, các tổ chức bị tổn thương sẽ phục hồi và tái tạo nhanh hơn.

Về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội và các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản.

Tại đây được đầu tư và trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại. Máy móc chẩn đoán và điều trị hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài. Trong đó có một số thiết bị tiêu biểu như:

  • Máy xét nghiệm huyết học tự động 24 thông số: Máy được nhập khẩu từ Đức và ứng dụng công nghệ quang học laser. Do đó, xét nghiệm sẽ cho kết quả nhanh chóng và chính xác 5 thành phần bạch cầu đối với mẫu máu.
  • Máy xét nghiệm nước tiểu 10 thông số: Nhập khẩu từ Anh, cho kết quả về nồng độ pH, bạch cầu, nitrit… trong nước tiểu chỉ sau 10 phút. Nhờ đó, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian thăm khám.
  • Máy phục hồi chức năng bằng sóng xung kích nam: Dùng trong trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý… Sóng xung kích cường độ thấp kết hợp với thuốc Tây y và tâm lý trị liệu sẽ giúp các triệu chứng bệnh thuyên giảm. bệnh tình được cải thiện.
  • Máy chiếu hồng ngoại: Có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, cải thiện tuần hoàn máu, tiêu viêm, giảm đau nhức, phù nề. Nhờ đó, quá trình lên da non được thúc đẩy, niêm mạc vết thương cũng nhanh chóng được phục hồi. Máy được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm và phục hồi chấn thương sau thủ thuật.

Tại phòng khám, mọi hoạt động thăm khám và điều trị đều được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm như BS CKII Lê Độ Nguyên, BS CKI Trần Văn Vỹ, BS CKI. Đặng Tuấn Trình, BS CKI Trần Thùy Vân, BS CKI Tạ Thị Hồng Duyên… Dưới sự thăm khám của các bác sĩ đã điều trị khỏi nhiều trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội. chữa khỏi.

Phòng khám có thời gian làm việc linh hoạt, làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ 8h - 20h30, kể cả ngày nghỉ và lễ, Tết. Do đó, người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian thăm khám phù hợp nhất.

Để có thể giải đáp những thắc mắc của quý vị. Xin vui lòng ấn [TẠI ĐÂY] các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn dấu hiệu bệnh cụ thể cho quý đọc giả

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Với những thông tin chia sẻ trên đây chắc chắn dương vật chảy mủ là dấu hiệu của bệnh gì, dương vật nóng rát là dấu hiệu của bệnh gì đã được giải đáp. Tốt nhất, khi có những biểu hiện này, nam giới nên sớm thăm khám, làm các xét nghiệm để có kết luận chính xác. Từ đó điều trị sớm và đúng cách để sức khỏe được bảo vệ tốt hơn.

COMMENTS

Tên

Bác sĩ Dương Thu Hằng
false
ltr
item
Bác Sĩ Dương Thu Hằng: Đi tiểu buốt, tiểu ra mủ là dấu hiệu của bệnh gì?
Đi tiểu buốt, tiểu ra mủ là dấu hiệu của bệnh gì?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhX30yI9vYDHUxC5pvVEnWCuo17RU4VF0XJAUqzi0dHuCFeUTIGi3xHiTh-j0J0tB6gPJ_g8xpQHKMlcNDCNJd13uJSSUFvG46WKcFy4gpyvH-BFlK3ivnIWgGBnFoYjn0LYJvK8N1Kcwki/s320/tieu-dat.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhX30yI9vYDHUxC5pvVEnWCuo17RU4VF0XJAUqzi0dHuCFeUTIGi3xHiTh-j0J0tB6gPJ_g8xpQHKMlcNDCNJd13uJSSUFvG46WKcFy4gpyvH-BFlK3ivnIWgGBnFoYjn0LYJvK8N1Kcwki/s72-c/tieu-dat.jpg
Bác Sĩ Dương Thu Hằng
https://bacsiduongthuhang.blogspot.com/2020/09/tieu-buot-tieu-mu-la-dau-hieu-cua-benh-gi.html
https://bacsiduongthuhang.blogspot.com/
https://bacsiduongthuhang.blogspot.com/
https://bacsiduongthuhang.blogspot.com/2020/09/tieu-buot-tieu-mu-la-dau-hieu-cua-benh-gi.html
true
1059947101005538300
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy