Cắt bao quy đầu là gì? Quy trình các bước cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật ngoại khoa phổ biến nhất được thực hiện. Nhưng trên thực tế, có rất nhiều anh em chưa hiểu hết ...

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật ngoại khoa phổ biến nhất được thực hiện. Nhưng trên thực tế, có rất nhiều anh em chưa hiểu hết về quy trình cắt bao quy đầu dẫn đến nhầm lẫn và không thực hiện được.

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao bọc bên ngoài dương vật, có tác dụng bảo vệ quy đầu của dương vật khỏi những tác động của các yếu tố bên ngoài, kết hợp giữ độ ẩm cần thiết cho dương vật. Đối với những trường hợp nam giới bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu thường gây ra những bất tiện trong sinh hoạt, nhất là trong việc vệ sinh. Tạo điều kiện cho các bệnh viêm nhiễm, ký sinh trùng tấn công ở quy đầu - bao quy đầu gây viêm nhiễm, nhiễm trùng, nguy hiểm hơn nữa là tác nhân lây truyền qua đường tình dục. Ngoài ra, dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu còn gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục, dương vật phát triển không đồng đều,… Vì vậy, can thiệp ngoại khoa cắt bao quy đầu là thủ thuật cần thiết để giảm thiểu những nguy cơ này cho nam giới.

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là việc sử dụng các kỹ năng, kỹ thuật, sự kết hợp của các thiết bị y tế và các điều kiện của thủ thuật để cắt bỏ và tạo hình bao quy đầu cho phù hợp với kích thước và hình dạng. Dương vật dành cho nam giới đang bị dài, hẹp bao quy đầu. Thủ thuật này được thực hiện bởi tay nghề của bác sĩ dưới cơ sở y tế và hoàn toàn an toàn, giúp chấm dứt hiệu quả và dứt điểm tình trạng dài, hẹp, hẹp bao quy đầu ở nam giới.

Quy trình nong bao quy đầu diễn ra cụ thể như thế nào?

Tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, thời gian diễn ra nhanh chóng trong vòng 15 - 20 phút nhưng chúng lại ở vị trí khá nhạy cảm, chỉ cần một vài sai sót nhỏ cũng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của các cơ quan vùng sau. Điều này, cũng như sức khỏe của bệnh nhân. Vì vậy, việc cắt bao quy đầu cần được thực hiện theo quy trình kỹ thuật mới hạn chế được tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

Quy trình cắt bao quy đầu được tiến hành như sau:

Thăm khám tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp để đánh giá bao quy đầu bị dài, hẹp như thế nào. Đối tượng mắc bệnh, trẻ em hay nam giới trưởng thành. Sau đó được chỉ định làm một số xét nghiệm như máu, nước tiểu, mủ (nếu có). Khi có kết luận thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện nếu bệnh nhân đạt yêu cầu. Đối với trường hợp nam giới bị viêm nhiễm, nhiễm trùng thì cần điều trị ổn định trước khi tiến hành thủ thuật. 

Cắt bao quy đầu

Người bệnh được nằm trên bàn phẫu thuật, các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và vùng xung quanh vị trí cắt bao quy đầu.

Bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ vùng bao quy đầu, giúp nam giới không còn đau đớn khi thực hiện. Trong quá trình tiểu phẫu, người đàn ông hoàn toàn tỉnh táo, nói chuyện được nhưng mọi cơn đau không còn.

Cắt bao quy đầu: Bác sĩ thực hiện thủ thuật sẽ trực tiếp thực hiện cắt bao quy đầu bằng dao phẫu thuật. Phần bao quy đầu được kéo dài ra khỏi miệng bao quy đầu và được ngăn cách bằng kẹp căng. Kéo phẫu thuật cắt nhẹ một đường cơ bản để tách bao quy đầu, sau đó xác định phần da bao quy đầu thừa và cắt, tạo hình cho phù hợp với kích thước, hình dáng dương vật của bệnh nhân.

Kết thúc quy trình, bác sĩ tiến hành khâu vết thương, sát trùng và băng bó vết thương.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu thế hệ mới, mang lại hiệu quả cao. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, thẩm mỹ, thời gian phục hồi nhanh chóng chỉ 7-10 ngày, quan hệ sau 1 tháng, không cần rút chỉ, không đau, không chảy máu, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ, chức năng của bộ phận sinh dục.

Chăm sóc sau thủ thuật

Nam giới nghỉ ngơi theo chỉ định và được nhân viên y tế theo dõi sức khỏe sau đó quay lại phòng khám.

Tại phòng khám của bác sĩ, bệnh nhân sẽ được chỉ định đơn thuốc, nhân viên y tế sẽ đưa bạn đến quầy tính tiền, lấy hóa đơn và lấy thuốc cho bạn. Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc và kiêng cữ sau khi ra về. Nam giới có thể quay lại cơ sở y tế hàng ngày để thay băng, hoặc có thể chủ động thay băng tại cơ sở y tế gần nhất.

Những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

  • Để nâng cao hiệu quả cắt bao quy đầu, nam giới cần chú ý chăm sóc tốt sau khi thực hiện thủ thuật.
  • Kiêng quan hệ tình dục trong vòng 1 tháng, không tiếp xúc với tranh ảnh, sách báo có hình ảnh nóng, tránh để dương vật cương cứng.
  • Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, luôn giữ bộ phận sinh dục khô ráo, thay băng đúng cách.
  • Mặc quần áo rộng rãi, thoải mái để tránh làm hỏng bao quy đKiêng lao động nặng, chạy nhảy trong những ngày đầu tiểu phẫu
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thch, đồ nếp, hải sản, đồ tanh, trứng,… trong thời gian cắt bao quy đầu

Trên đây là một số thông tin về thủ thuật cắt bao quy đầu mà chúng ta cần lưu ý, nằm đầy đủ thông tin cũng như chủ động hơn trong việc thực hiện.

Nếu còn thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Quốc Gia. Hà Nội - 152 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội để được các bác sĩ giải đáp cụ thể và cho bạn lời khuyên hữu ích nhất.

Tại đây bạn cũng có thể đặt lịch khám, lấy mã số khám để được hưởng nhiều ưu đãi như ưu tiên khám, không phải xếp hàng chờ đợi, ưu đãi phí khám ban đầu, ...

Phòng khám làm việc thứ 7 và chủ nhật từ 8-20h30 để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người bệnh.

COMMENTS

Tên

Bác sĩ Dương Thu Hằng
false
ltr
item
Bác Sĩ Dương Thu Hằng: Cắt bao quy đầu là gì? Quy trình các bước cắt bao quy đầu
Cắt bao quy đầu là gì? Quy trình các bước cắt bao quy đầu
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgiGADycmszr76VHG9uiHse-pDy_GZVcAWt2vz1-Npm3uDr03PwPTKwznU2IP9BHOa-SQxmLFbABFsxNvL7imcDAyy0Cbns903jtX9GURVmgaEWNU4uo6hyphenhyphenf9zdh2d7xSC2RLxyEaC3jsgS/w364-h214/cach-cham-soc-sau-khi-cat-bao-quy-dau.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgiGADycmszr76VHG9uiHse-pDy_GZVcAWt2vz1-Npm3uDr03PwPTKwznU2IP9BHOa-SQxmLFbABFsxNvL7imcDAyy0Cbns903jtX9GURVmgaEWNU4uo6hyphenhyphenf9zdh2d7xSC2RLxyEaC3jsgS/s72-w364-c-h214/cach-cham-soc-sau-khi-cat-bao-quy-dau.jpg
Bác Sĩ Dương Thu Hằng
https://bacsiduongthuhang.blogspot.com/2020/09/cat-bao-quy-dau-la-gi-quy-trinh-cac-buoc-cat-bao-quy-dau.html
https://bacsiduongthuhang.blogspot.com/
https://bacsiduongthuhang.blogspot.com/
https://bacsiduongthuhang.blogspot.com/2020/09/cat-bao-quy-dau-la-gi-quy-trinh-cac-buoc-cat-bao-quy-dau.html
true
1059947101005538300
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy